Pages

Wednesday, June 24, 2020

ปิดล้อม6ชม.สยบคลั่งยิงมั่ว เมายาหลอนคิดว่าคนตามฆ่า - เดลีนีวส์

apapikirnya.blogspot.com

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนกราดยิงและชิงรถยนต์บริเวณวัดบึงบา คลองสิบ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ก่อนหลบหนีมุ่งหน้าเลียบคลองรพีพัฒน์ เขตติดต่อ อ.หนองแค จ.สระบุรี ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายสมภพ แพรสีเขียว มีประวัติเป็นบุคคลพ้นโทษของ สภ.หนองเสือ กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปิดล้อมพื้นที่ไล่ล่าด้วยความระมัดระวัง กระทั่งมีคนพบคนร้ายหลบซ่อนตัวอยู่บริเวณถนนเลียบคลองระพีพัฒน์บริเวณคลอง 11 ต.บึงกาสาม อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษสังกัด.ภ.จว.สระบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่จ.สระบุรี และจ.ปทุมธานี ได้บล็อคพื้นที่เพื่อป้องกันคนร้ายหลบหนี 

ก่อนที่คนร้ายจะแสดงตัวเอะอะโวยวายคล้ายคนควบคุมสติอารมย์ไม่อยู่และมีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด เจ้าหน้าที่ต้องกันประชาชนที่ไม่เกี่ยวข้องออกให้พ้นวิถีกระสุน พร้อมเชิญตัวพ่อ-แม่ของนายสมภพ ผู้ก่อเหตุมาเจรจรเพื่อประสานให้ลูกมอบตัวกับเจ้าหน้าที่แต่นายสมภพก็ไม่มีท่าทีอ่อนลงและยังเดินโวยวายตลอดเวลา กระทั่งเวลา 02.00 น. รวมเวลานานกว่า 6 ชั่วโมง นายสมภพจึงยอมจำนนตำรวจจึงควบคุมตัวไปที่วัดคลองห้า ต.หนองโรง อ.หนองแค จ.สระบุรี ซึ่งเป็นเขตติดต่อกัน พร้อมด้วยอาวุธปืนขนาด.45 จำนวน 1 กระบอก กับแม็กกาซีน โดยมี พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 เดินทางมาสอบปากคำด้วยตนเอง

นายสมภพ ซึ่งยังอยู่ในอาการที่ไม่สามารถควบคุมตนเองได้ เปิดเผยว่า ปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืนของตนเองที่หาซื้อมาและได้ขับรถยนต์ไปที่หน้าวัดบึงบา เพราะมีคนยิงใส่จะทำร้าย ตนจึงชักอาวุธปืนออกมายิงโต้ตอบ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวขึ้นรถไปทำการสงบสติอารมย์เพื่อรอการสอบสวนอย่างละเอียดที่สภ.หนองแค โดยมีบุคคลในครอบครัวนั่งรถไปด้วย

พล.ต.ท.อำพล กล่าวว่า ผู้ต้องหายังไม่สามารถให้การอะไรได้เพราะยังอยู่ในอาการเมาสารเสพติดและคิดว่าจะมีคนมาทำร้ายจึงก่อเหตุขึ้น จากการสอบถามญาติทราบว่าเมื่อเย็นวานนี้ผู้ก่อเหตุได้มีอาการทางประสาทระแวงว่าจะมีคนมาทำร้าย และเผาสวน ก่อนจะใช้อาวุธปืนขนาด.45 มม. กระสุนเกือบ 30 นัด ที่ทราบว่าเป็นของครูท่านหนึ่งที่เกษียณราชการไปก่อเหตุยิงคนแปลกหน้าที่คาดว่าเป็นคนที่จะมาทำร้ายทั้งในเขตพื้นที่จ.สระบุรี และจ.ปทุมธานี ก่อนจะกลับมาที่บ้านพักแล้วคลุ้มคลั่งโวยวาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าปิดล้อมและเจรจาจนยอมจำนน โชคดีที่ไม่เกิดเหตุการนองเลือดซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต สำหรับตัวผู้ต้องหายังอยู่ในสภาพมึนงงที่คาดว่าเป็นผลมาจากการใช้ยาเสพติด.

ระทึก!ชายคลุ้มคลั่งกราดยิงชิงรถ เตือนอย่าออกจากบ้าน        

Let's block ads! (Why?)



"คิด" - Google News
June 24, 2020 at 04:01PM
https://ift.tt/2Z67ciz

ปิดล้อม6ชม.สยบคลั่งยิงมั่ว เมายาหลอนคิดว่าคนตามฆ่า - เดลีนีวส์
"คิด" - Google News
https://ift.tt/2zKBRJC
Home To Blog

No comments:

Post a Comment