Pages

Saturday, September 5, 2020

ยังไม่คิดย้ายทีม! 'ธีรศิลป์'ลั่นไม่ท้อ สู้ต่อกับชิมิสึ - เดลีนีวส์

apapikirnya.blogspot.com

"มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ยืนยันว่า เขาไม่มีความคิดจะย้ายทีมจาก ชิมิสึ เอส-พัลส์ และเข้าใจดี รับได้กับการต้องเป็นตัวสำรองในหลายนัด

ก่อนหน้านี้ มีกระแสว่า เจ้ามุ้ย จะถอนสมอ กลับมาเล่นในไทยลีก ตั้งแต่ต้นปีหน้า ซึ่ง เจ้ามุ้ย ได้ให้สัมภาษณ์กับ สยามสปอร์ต ระบุว่า เขายังไม่มีความคิดเรื่องย้ายทีม แต่ก็ยอมรับว่า ยังตอบอะไรแน่ชัดไม่ได้

"ยังไม่คิดถึงวันนั้นนะ ตอนนี้ขอโฟกัสภารกิจหน้างานก่อน พิสูจน์ ทำงานหนักตรงนี้ ให้คำตอบวันนี้ คงไม่ได้ ยืนยันไม่ได้ ใจมันบอกยังสู้อยู่ มีเวลาพิสูจน์ ก็นั่นแหละ บทสรุป คือให้คำตอบไม่ได้"

ธีรศิลป์ กล่าวด้วยว่า ชิมิสึ เจออะไรใหม่ๆ มากมาย ทั้งโค้ช และ นักเตะ ต้องเซตระบบการเล่นกันใหม่ จึงหาจุดลงตัวไม่ได้เท่าไร ทุกคนทราบดีว่า ต้องปรับอย่างไร อีกทั้งด้วยโปรแกรมที่อัดแน่น การจะเปลี่ยนแทคติกกลางคัน กับการซ้อม 2-3 วัน เป็นเรื่องยาก ทำให้ ปีเตอร์ ชคลามอฟสกี กุนซือใหญ่ ต้องแก้ปัญหาหน้างาน เป็นเกมๆ ไป

ส่วนเรื่องการต้องนั่งสำรองนั้น มุ้ยซัง กล่าวว่า จริงๆ ก็ไม่ได้เครียด พอจะรู้วิธีการเล่น กับเวลาจำกัด การนั่งสำรองเป็นเรื่องยอมรับได้ เพราะก่อนหน้านี้ตนมีโอกาสลงแล้วทำไม่ได้เอง พอคนอื่นลงไปทำได้ แต่ใจสู้แน่นอนเพิ่มความท้าทายให้กับตัวเองมากขึ้น ว่าจะกลับมาคว้าโอกาสได้ไหม ในทีมมีหน้าเป้า 2 คน ก็อยากฟิตสมบูรณ์ เพื่อมาช่วย เพราะโปรแกรมแน่นมาก.

(ภาพจาก j.league(เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น))

Let's block ads! (Why?)



"คิด" - Google News
September 04, 2020 at 10:31PM
https://ift.tt/2QVcKsu

ยังไม่คิดย้ายทีม! 'ธีรศิลป์'ลั่นไม่ท้อ สู้ต่อกับชิมิสึ - เดลีนีวส์
"คิด" - Google News
https://ift.tt/2zKBRJC
Home To Blog

No comments:

Post a Comment