Pages

Tuesday, September 1, 2020

เข้าใจคิด โจ ไบเดน ใช้เกม Animal Crossing ช่วยหาเสียงชิงเก้าอี้ประธานาธิบดีสหรัฐฯ - ไทยรัฐ

apapikirnya.blogspot.com

โจ ไบเดน ผู้ท้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ นำเกม Animal Crossing มาเป็นหนึ่งในแคมเปญหาเสียงออนไลน์

Animal Crossing: New Horizons เป็นเกมที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ในช่วงที่โลกเผชิญการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ผู้คนต้องล็อกดาวน์ จนเกมนี้กลายเป็นเพื่อนทางใจช่วงกักตัว ล่าสุด นายโจ ไบเดน ผู้ท้าชิงเก้าอี้ประธานาธิบดีสหรัฐฯ จากพรรคเดโมแครต ได้หยิบเกม Animal Crossing มาเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญหาเสียงทางการเมือง

นายโจ ไบเดน วางฤกษ์ดี 1 กันยายน (ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา) เปิดเกาะให้ผู้สนับสนุนของนายไบเดนเข้ามาทำกิจกรรมร่วมกัน โดยผู้ที่เข้ามายังเกาะของนายไบเดน สามารถดาวน์โหลดป้ายสนับสนุน ซึ่งมีหลายข้อความ เช่น TEAM JO, JO PRIDE, BIDEN-HARRIS และแว่นกันแดดที่มีสามสี ได้แก่ สีน้ำเงิน สีขาว และสีแดง

ทั้งนี้ การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้การหาเสียงชิงเก้าอี้ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ได้รับผลกระทบอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่สามารถจัดตั้งการรณรงค์หาเสียงได้สะดวกนัก จึงทำให้การรณรงค์หาเสียงต้องแปรเปลี่ยนมาเป็นรูปแบบออนไลน์มากขึ้น ที่ผ่านมา นายไบเดน ได้ปรับตัวใช้การระดมทุนผ่านทางเว็บไซต์ รวมถึงการหาเสียงผ่านรูปแบบไลฟ์สตรีม 

โจ ไบเดน ผู้ท้าชิงประธานาธิบดีสหรัฐฯ
โจ ไบเดน ผู้ท้าชิงประธานาธิบดีสหรัฐฯ

ทางด้านคริสเตียน ทอม ผู้อำนวยการด้านการหาเสียงในรูปแบบดิจิทัลของนายไบเดน เปิดเผยว่า การรณรงค์หาเสียงผ่านเกม Animal Crossing ถือเป็นการสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างนายไบเดนและผู้สนับสนุนทางตรง และหลังจากนี้จะมีการรณรงค์ในแพลตฟอร์มอื่นๆ เพิ่มเติม

Animal Crossing: New Horizons วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ปัจจุบันมียอดขายทั่วโลก 22 ล้านก๊อบปี้

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"คิด" - Google News
September 01, 2020 at 10:49PM
https://ift.tt/3gNyQrv

เข้าใจคิด โจ ไบเดน ใช้เกม Animal Crossing ช่วยหาเสียงชิงเก้าอี้ประธานาธิบดีสหรัฐฯ - ไทยรัฐ
"คิด" - Google News
https://ift.tt/2zKBRJC
Home To Blog

No comments:

Post a Comment