Pages

Saturday, July 4, 2020

มิลเนอร์ สารภาพคิดหนีลิเวอร์พูลหลังถูกโยกเล่นแบ็คซ้าย - Goal.com

apapikirnya.blogspot.com

เจมส์ มิลเนอร์ ดาวเตะของ ลิเวอร์พูล สารภาพเขาเคยคิดที่จะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ หลังถูกขอให้โยกไปเล่นเป็นแบ็คซ้ายมาแล้ว

ดาวเตะวัย 34 ปีสร้างชื่อและผลงานโด่งดังมาอย่างยาวนานในตำแหน่งมิดฟิลด์ตั้งแต่ค้าแข้งกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, แอสตัน วิลลา รวมไปถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่จะย้ายมาเล่นให้ทัพหงส์แดงในปี 2015

โดย มิลเนอร์ สารภาพว่าเขาเคยคิดถอดใจขอย้ายทีมตอนถูก เยอร์เก้น คล็อปป์ โยกไปเล่นแบ็คซ้ายในฤดูกาล 2016/17 ก่อนกลายเป็นส่วนสำคัญช่วยทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีที่แล้ว รวมถึงแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลน้ี

อ่านบทความต่อด้านล่าง

"มันเป็นสิ่งที่ผู้จัดการทีมต้องการในตอนนั้น มันมีตำแหน่งที่คุณอยากจะเล่นอยู่เสมอ แต่คุณต้องทำในสิ่งที่จำเป็นสำหรับทีม ในจุดนั้นผมคิดว่าผมควรหันมาแล้วบอกว่า 'ไม่ล่ะ, ผมไม่ต้องการทำแบบนั้น ผมต้องการย้ายทีม' มิลเนอร์ เผย

"เขาเข้ามาขอให้ผมทำมันในช่วงปรี-ซีซั่น และความคิดของผมในตอนนั้นคือ โอเค, แล้วผมจะดึงศักยภาพตัวเองออกมาให้ดีที่สุดได้อย่างไรในตำแหน่งนั้น? และผมก็เริ่มเรียนรู้ตำแหน่ง เพื่อนร่วมทีมหลายคนค่อนข้างประหลาดใจนะตอนเราวางแผนช่วงปรี-ซีซั่นวันต่อมา และผมไปเล่นเป็นแบ็คซ้าย แต่มันเป็นส่วนที่สนุกใช่ย่อยเลยล่ะ"

"เป็นคุณ คุณอยากย้ายออกจากลิเวอร์พูลและผู้จัดการทีมมากความสามารถ และไม่มีส่วนในความสำเร็จบางอย่างรึเปล่าล่ะ? ผมทำหน้าที่ของผมอย่างดีที่สุดที่ทำได้ และปีต่อมาผมไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ บางทีเขาอาจคิดว่า 'แบ็คซ้าย คงเหมาะกับหมอนี่แหละ' ดังนั้น มันถือเป็นความท้าทายในการต่อสู้เพื่อกลับไปเล่นมิดฟิลด์ และผมทำแบบนั้นได้"

Let's block ads! (Why?)



"คิด" - Google News
July 04, 2020 at 10:02PM
https://ift.tt/38th2PP

มิลเนอร์ สารภาพคิดหนีลิเวอร์พูลหลังถูกโยกเล่นแบ็คซ้าย - Goal.com
"คิด" - Google News
https://ift.tt/2zKBRJC
Home To Blog

No comments:

Post a Comment