Pages

Monday, July 6, 2020

หนุ่มสะดุ้ง เสียงตูมหน้าบ้าน คิดว่าหม้อแปลงระเบิด ออกไปดูรถโดนบึมพังยับ - ไทยรัฐ

apapikirnya.blogspot.com

หนุ่มโรงงานสะดุ้ง เสียงระเบิดดังสนั่นหน้าบ้าน วิ่งออกไปดูพบรถกระบะตัวเองพังยับเสียหาย โทรแจ้งตำรวจ เผยสุดงงไม่ทราบสาเหตุประสงค์ชีวิตหรือแค่ข่มขู่ รับครอบครัวหวาดระแวง วอน ตร.เร่งติดตามตัวมือบึม    

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 6 ก.ค 63 ร.ต.ท.ศราวุธ ยี้มกริ่ม พนักงานสอบสวน สภ.วังน้อย รับแจ้งเหตุคนร้ายขว้างระเบิดใส่รถกระบะ จนได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 49 หมู่ 8 ต.วังน้อย อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา จึงเดินทางไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุเป็นถนนปูนภายในชุมชน พบรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อเชฟโรเลต สีเขียว หมายเลขทะเบียน กม 2642 พระนครศรีอยุธยา สภาพรถถูกแรงระเบิดจนได้รับความเสียหายเกือบทั้งคัน นอกจากนี้เศษกระจกยังกระเด็นไปตกบนหลังคาบ้านจนได้รับความเสียหาย 

จากการสอบถาม นายวินัย ผาสุก อายุ 29 ปี เจ้าของรถ เล่าว่า ตนมีอาชีพขับรถตู้รับส่งพนักงาน ก่อนเกิดเหตุเพิ่งนำรถมาจอดหน้าบ้านได้เพียง 1 เดือน ไม่ค่อยได้ใช้รถ จะมีน้องชายยืมไปใช้บ้าง ส่วนคนร้ายนั้นตนไม่เห็น 

ด้าน นางวิเชียร ผาสุก อายุ 60 ปี มารดานายวินัย เล่าว่า ช่วงเวลา 04.00 น. ตนตื่นนอนอยู่ภายในบ้านได้ยินเสียงหมาเห่าผิดปกติ สักพักนึงก็ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์วิ่งผ่านหน้าบ้าน จากนั้นก็ได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหว ตนยังคิดว่าหม้อแปลงไฟหน้าบ้านระเบิด จึงรีบวิ่งออกมาดูพร้อมลูกชาย ก็พบว่ารถถูกแรงระเบิดได้รับความเสียหาย โชคดีคนในบ้านไม่ได้รับอันตราย จากการสอบถามลูกชายไม่ทราบสาเหตุ และไม่เคยมีเรื่องกับใคร และไม่ทราบว่าประสงค์ชีวิตหรือแค่ข่มขู่ แต่ทำให้ครอบครัวต้องอยู่อย่างหวาดระแวง จึงอยากขอตำรวจช่วยติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"คิด" - Google News
July 06, 2020 at 12:36AM
https://ift.tt/2VQOivs

หนุ่มสะดุ้ง เสียงตูมหน้าบ้าน คิดว่าหม้อแปลงระเบิด ออกไปดูรถโดนบึมพังยับ - ไทยรัฐ
"คิด" - Google News
https://ift.tt/2zKBRJC
Home To Blog

No comments:

Post a Comment