Pages

Tuesday, July 21, 2020

อิทธิพล ยัน ไม่คิดลาออก ก่อนปรับครม. ส.ค.นี้ ชี้ ไม่รู้ใครปล่อยข่าว - ไทยรัฐ

apapikirnya.blogspot.com

นายอิทธิพล คุณปลื้ม รมว.วัฒนธรรม ยัน ไม่เคยคิดลาออก ก่อนปรับครม.เดือน ส.ค.บอกไม่รู้ ใครปล่อยข่าว ย้ำกระแส "สุชาติ ชมกลิ่น" แรงไม่กระทบโควตากลุ่มชลบุรี

วันที่ 21 ก.ค. นายอิทธิพล คุณปลื้ม รมว.วัฒนธรรม ยืนยัน ไม่มีความคิดลาออกจากตำแหน่ง เพราะยังมีงานที่นายกรัฐมนตรีมอบหมายให้ทำอยู่ และตนก็ทำงานอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะการปรับภารกิจให้เข้ากับสถานการณ์โควิด-19 ซึ่ง ณ วันนี้ งบประมาณ 88,000 ล้านบาท ในส่วนของกระทรวงวัฒนธรรม ก็สามารถนำมาใช้ได้แล้ว จะนำมาเยียวยา ศาสนสถานที่ยังค้างอยู่ พร้อมกล่าวว่า จะทำงานไปจนกว่าจะปรับ ครม. ในช่วงเดือนสิงหาคม ทั้งนี้ ตนไม่ทราบว่ามีการปล่อยข่าวลือว่า ตนจะลาออกจากตำแหน่ง

"ซึ่งการพิจารณาผู้ที่เหมาะสมจะดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีเป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรี และกระแสข่าวนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับทำงาน มองว่าไม่ใช่การปล่อยข่าวเตะตัดขากันเองภายในพรรค" รมว.วัฒนธรรม กล่าว... 

เมื่อถามว่า จากกระแสข่าวที่ นายสุชาติ ชมกลิ่น ประธาน ส.ส. พลังประชารัฐ จะได้รับเลือกให้เป็นรัฐมนตรีด้วยนั้น จะกระทบสัดส่วนของรัฐมนตรีที่มาจากจังหวัดชลบุรี หรือไม่ นายอิทธิพล ชี้แจงว่า การจัดสรรโควตารัฐมนตรี ภายในพรรคไม่ได้เกี่ยวกับจังหวัดหรือภูมิภาค แต่การแบ่งภาคทั้ง 10 ภาค ในพรรค เพื่อให้การทำงานของ ส.ส. ใกล้ชิดประชาชน พร้อมย้ำว่า ไม่เกี่ยวกับการพิจารณาตำแหน่งรัฐมนตรี ทุกอย่างเป็นไปตามที่ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค เคยกล่าวไว้

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"คิด" - Google News
July 21, 2020 at 12:01AM
https://ift.tt/2WIho0i

อิทธิพล ยัน ไม่คิดลาออก ก่อนปรับครม. ส.ค.นี้ ชี้ ไม่รู้ใครปล่อยข่าว - ไทยรัฐ
"คิด" - Google News
https://ift.tt/2zKBRJC
Home To Blog

No comments:

Post a Comment