Pages

Saturday, July 4, 2020

ลูกป่วยจิตคลั่งขอเงินพ่อ'วัย76' คิดว่าไม่ให้คว้าท่อนไม้ตีหัวดับ!! - เดลีนีวส์

apapikirnya.blogspot.com
 
เมื่อวันที่ 4 ก.ค. ร.ต.อ.สงวน สัตตราศรี ร้อยเวร สภ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในหมู่บ้านโนนค้อ หมู่ 11 ต.นาทัน อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ ที่เกิดเหตุพบศพนายยงค์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 76 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างจักรยานสีน้ำเงิน บนถนนกลางหมู่บ้าน ตรวจสอบตามร่างกายบริเวณศีรษะถูกทุบด้วยของแข็งจนเละ มีเลือดนองเต็มพื้น ในมือกำธนบัตรฉบับละ20 บาท 1ใบ ใกล้กันพบท่อนไม้ลำต้นหมาก ขนาดเท่าขา ยาวประมาณ 60 ซม.เปื้อนเลือดตกอยู่

จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุฆ่านายยงค์  คือ นายคำกร (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปีซึ่งเป็นลูกชายแท้ๆ โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ทำกับข้าวให้ลูกชาย เสร็จแล้วได้ปั่นจักรยานไปในหมู่บ้าน คาดว่าจะไปแลกเงินที่นายคำกร ได้ขอเงินพ่อไว้ 20 บาท เพื่อไปซื้อบุหรี่ แต่จู่ๆนายคำกรได้คว้าท่อนไม้ต้นหมากวิ่งไปตีหัวพ่อจนล้มลง และกระหน่ำตีแบบไม่ยั้งจนเลือดไหลนองเต็มพื้นเสียชีวิต หลังเกิดเหตุได้วิ่งหนีหลบหนี ขึ้นไปในป่าภูพานที่อยู่ติดกับหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่จึงจัดกำลังติดตามตัว และจับกุมตัวได้ที่บ้านภายหลังจากที่นายคำกรเดินทางกลับมาอีกครั้ง

จากตรวจสอบประวัติผู้ก่อเหตุพบว่ามีอาการทางประสาท และขณะที่เจ้าหน้าที่สอบสวนผู้ต้องหาให้การวกไปวนมาไม่รู้เรื่อง แต่ยอมรับว่าใช้ท่อนไม้ทุบศีรษะพ่อจริง เนื่องจากโมโหที่ขอเงินไม่ได้ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และดำเนินคดีต่อไป

ด้านนายทองใบ (สงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี ลูกชายคนโตผู้เสียชีวิต กล่าวว่า นายคำกรนั้นมีปัญหาทางประสาทมาหลายปีแล้ว เนื่องจากดมกาวมาตั้งแต่วัยรุ่น ที่ผ่านมาก็พาไปรักษา แต่ก็ไม่หาย และมักจะทำร้ายพ่อบ่อยครั้ง ตนและญาติพี่น้องได้พยายามชวนพ่อไปอยู่ด้วยหลายครั้งแล้ว เนื่องจากเกรงว่าจะถูกนายคำกรทำร้าย แต่พ่อไม่ยอมไป เพราะเป็นเป็นห่วงลูก จนกระทั่งนายคำกรมาก่อเหตุสลดใจดังกล่าว

 

Let's block ads! (Why?)



"คิด" - Google News
July 04, 2020 at 05:03AM
https://ift.tt/2NRe0eO

ลูกป่วยจิตคลั่งขอเงินพ่อ'วัย76' คิดว่าไม่ให้คว้าท่อนไม้ตีหัวดับ!! - เดลีนีวส์
"คิด" - Google News
https://ift.tt/2zKBRJC
Home To Blog

No comments:

Post a Comment