Pages

Saturday, June 20, 2020

“วี วิโอเลต” รับคิดน้อยโพสต์เพลงเศร้าส่อแววเลิก “เก้า” แจงแค่โปรโมทเท่านั้น - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น

apapikirnya.blogspot.com

ก่อนหน้านี้ทำเอาชาวเน็ตต้องหูผึ่งไม่ใช่น้อย หลังนักร้องสาวสวย วี วิโอเลต วอเทียร์ ได้โพสต์คลิปสั้นๆ พร้อมแคปชั่นเศร้า ว่า “We were so in love but we both messed it up” (เราเคยรักกัน แต่เราทั้งคู่ทำมันพัง) และต่อมายังโพสต์ภาพแก้วแตกอีกด้วย เลยทำให้ชาวเน็ตตีความว่าเจ้าตัวส่อแววรักล่มกับหวานใจหนุ่มเก้า จิรายุ เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งต่อมา เจ้าตัวได้อัดคลิปชี้แจงว่าเพลงที่ลงไปไม่ได้เกี่ยวกับความรักแต่เป็นการเตรียมความพร้อมที่จะปล่อยเพลงใหม่ออกมา ล่าสุดงานเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรก“Glitter and Smoke”ของสาว วี เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถามประเด็นส่อแววรักล่ม

ก่อนหน้านี้มีข่าวส่อแววเลิกเก้าหลังโพสต์โปรโมทเพลงบนอิสตาแกรม?
“เราก็เครียด ก็ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนั้น คือเราตั้งใจทำเพลงมากเลย แล้วเป็นเพลงที่เราภูมิใจนำเสนอมาก แต่ว่าประเด็นไม่ได้อยู่ตรงนั้น เราไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นเรื่องราว ในมุมของเราแค่ต้องการค่อยๆลงเนื้อเพลงทีละอัน รูปที่ใช้ก็เป็นเอ็มวี เราคงคิดน้อยเกินไปเอง”

ตกใจไหมพอเห็นข่าว?
“ก็ตกใจ เลยถอยออกมาว่าจะเอายังไงดี คือเราก็อยากออกมาอธิบายให้เร็วที่สุด แต่ก็ไม่อยากให้เพลงมันจมไปด้วย ”

ที่เราโพสต์เป็นการโปรโมทเพลงใช่ไหม?
“ใช่ มันป็นแผนการโปรโมทเพลง ไม่ได้ต้องการให้คนเข้าใจผิดเลย”

หลายคนมองว่าเราเล่นกับความรู้สึกเก้า?
“ก็ขอโทษไม่ทันคิด และคิดน้อยเกินไป ก็ขอบคุณสำหรับคนเป็นห่วง”

ส่วนตัวเราว่าทำไมคนถึงเข้าใจผิด?
“ก่อนหน้านี้หนูโปรโมทเพลงเศร้าก็ไม่เป็นอะไรเพราะโสดด้วยแหละ”

ได้คุยกับเก้าไหมพอมีข่าวออกไป?
“ก็คุย เขาก็บอกให้เราใจเย็นๆ ถือเป็นบทเรียน”

แสดงว่าเขาก็รู้ว่าเรานอยด์กับเรื่องนี้?
“ก็รู้ค่ะ คือเขารู้ว่าแพลนโปรโมทเป็นยังไง ความตั้งใจคืออะไร”

ครั้งหน้าเราจะโปรโมทต้องระวังขึ้นไหม?
“ก็แฮชแท็ก ชื่อเพลงไว้เลยค่ะ(ยิ้ม)”

Let's block ads! (Why?)



"คิด" - Google News
June 19, 2020 at 08:17PM
https://ift.tt/2YS5Yr5

“วี วิโอเลต” รับคิดน้อยโพสต์เพลงเศร้าส่อแววเลิก “เก้า” แจงแค่โปรโมทเท่านั้น - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น
"คิด" - Google News
https://ift.tt/2zKBRJC
Home To Blog

No comments:

Post a Comment