Pages

Wednesday, June 24, 2020

ตีนผีขับชนสาวท้องดับ อ้างไม่คิดหนีแค่กลับไปตั้งสติ - ช่อง 7

apapikirnya.blogspot.com
นายกาวิน สาธร ผู้ต้องหาขับรถชนสาวท้อง 5 เดือนเสียชีวิต พร้อมทนายความ เข้ามอบตัวกับตำรวจ สน. มีนบุรี หลังถูกออกหมายจับ ในฐานความผิดขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและทรัพย์สินเสียหายและหลบหนีไม่หยุดให้ความช่วยเหลือและไม่แสดงตัวแจ้งเหตุต่อพนักงานเจ้าหน้าที่ที่ใกล้เคียงทันที ตามมาตรา 291 ผู้ใดกระทำโดยประมาท และการกระทำนั้นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

โดยระหว่างถูกควบคุมตัวไปชี้รถคันที่ก่อเหตุนายกาวิน กล่าวว่าวันเกิดตนไม่ได้ดื่มสุรา แต่ยางรถระเบิดเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุและตกใจ จึงทำให้ไม่กล้าลงมาดูผู้เสียชีวิต จึงได้ขับรถออกไปจากที่เกิดเหตุ ยืนยันว่าไม่มีเจตนาหลบหนี แต่เพราะความกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงกลับบ้านไปตั้งสติ พร้อมยกมือไหว้กราบขอโทษ ครอบครัวผู้เสียชีวิตป็นอย่างมาก ซึ่งระหว่างการคุมตัวนายกาวินได้ยกมือขึ้นไหว้ตลอดเวลา

ทั้งนี้ขณะนำตัวนายกาวินมาชี้รถคันนั้นทางญาติของผู้เสียชีวิตได้ตะโกนต่อว่า สาปแช่ง และพยามจะเข้ามาทำร้ายผู้ต้องต้องหา แต่ตำรวจสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ ก่อนที่จะนำตัวเข้าไปห้องคุมขังเพื่อรอส่งตัวฝากขังที่ศาลอาญามีนบุรีภายในวันนี้

ด้านนางเดือน แสงจันทร์ ญาติผู้ต้องหาระบุเล่าว่า เมื่อช่วงเช้านายกาวินเข้าพบที่บ้านพักของเธอเพื่อต้องการให้พาเข้ามอบตัวกับตำรวจ จึงได้ซักถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยนายกาวิน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุถนนค่อนข้างมืดทำให้มองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ ประกอบกับรถที่ขับค่อนข้างเก่าทำให้เกิดยางระเบิด แล้วเสียหลักไปชนกับผู้เสียชีวิต จึงเกิดอาการตกใจรู้สึกตกใจ และรถที่ขับไม่มีประกันภัย และเอกสารใดใดเลยจึงตัดสินใจขับรถกลับบ้าน พร้อมกับยืนยันว่าไม่ได้คิดจะหนี เพียวแค่กลับไปตั้งสติ หลังจากพูดคุยนายกาวินก็ยอมรับว่ารู้สึกผิดมาก

ขณะที่นางรจนาพร เดชะคำภู แม่ของผู้เสียชีวิตเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุลูกสาวพร้อมสามีได้มาทานข้าวที่บ้านโดยมีการพูดคุยกันเหมือนกับว่าจะเป็นการกินข้าวมื้อสุดท้าย หลังจากที่มีลางสังหรณ์ว่า ลูกสาวไม่ควรที่จะใช้รถจักรยานยนต์ เนื่องจากก่อนหน้านี้หมอจะแนะนำว่าไม่ควรนั่งรถจักรยานยนต์จึงทำให้รู้สึกไม่ดี  ประกอบกับในคืนวันเกิดเหตุลูกสาวมีการเข้าไปสั่งลาพ่อ ที่กำลังนอนป่วยอยู่ จนกระทั่ มีคนโทรมาบอกว่าลูกสาวถูกรถชนตนก็ตกใจ จนกระทั่งได้ทราบข่าวว่าลูกสาวเสียชีวิตในที่สุด ตนรู้สึกเสียใจกับคนขับรถที่ไม่ลงมาดูลูกหลังจากที่ขับรถชน ซึ่งแม่โดยยืนยันว่าจะไม่ให้อภัยกับผู้ก่อเหตุ อยากสอบถามว่าจิตใจทำด้วยอะไร เพราะตนมีลูกสาวเพียงคนเดียว หัวใจสลาย เมื่อคิดว่าไม่ได้เห็นหน้าหลานอีกแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผกก.สน.มีนบุรี กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ขับรถชน จนทำให้มีผู้เสียชีวิตจริง แต่ด้วยความตกใจจึงหลบหนี ไปตั้งสติ ด้วยการขับรถอีกคันหนึ่งไปจอดนอนค้างคืนที่บริเวณซอยโพธิ์แก้ว เขตลาดพร้าว ก่อนตัดสินใจเข้ามอบตัวพร้อมทนายความ ซึ่งเบื้องต้นตำรวจคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน เนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติการณ์หลบหนี

Let's block ads! (Why?)



"คิด" - Google News
June 24, 2020 at 12:26AM
https://ift.tt/2B5yJbV

ตีนผีขับชนสาวท้องดับ อ้างไม่คิดหนีแค่กลับไปตั้งสติ - ช่อง 7
"คิด" - Google News
https://ift.tt/2zKBRJC
Home To Blog

No comments:

Post a Comment