Pages

Friday, August 7, 2020

เจ๊หน่อย หาเสียง ช่วย "สลิลทิพย์" ยัน ไม่เคยคิดเป็น "งูเห่า" ย้ายข้างแน่ - ไทยรัฐ

apapikirnya.blogspot.com

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊ก หาเสียงช่วย "สลิลทิพย์" เลือกตั้งซ่อมปากน้ำ เขต 5 ย้ำ ยึดมั่นอุดมการณ์ ไม่ยอมเป็นงูเห่า เปลี่ยนขั้วย้ายข้าง ทิ้งฝ่ายประชาธิปไตย 

วันที่ 7 ส.ค. คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊ก  คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ Sudarat Keyuraphan หาเสียงช่วย "สลิลทิพย์" เลือกตั้งซ่อมปากน้ำ เขต 5 ย้ำ ยึดมั่นอุดมการณ์  ไม่ยอมเป็นงูเห่า เปลี่ยนขั้วย้ายข้าง ทิ้งฝ่ายประชาธิปไตยไปอยู่กับฝ่ายเผด็จการ 

หน่อยได้ไปเดินตลาดเตียกุ่ยฮวด พร้อมกันคุณฟิล์ม รัฐภูมิ เพื่อเยี่ยมเยียนให้กำลังใจพี่น้องชาวสมุทรปราการ ที่กำลังประสบปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง และเพื่อไปขอคะแนนให้คุณสลิลทิพย์ ผู้สมัคร ส.ส. หมายเลข 3 ของเพื่อไทย ในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ที่สมุทรปราการ ที่จะมาถึงในวันอาทิตย์นี้ด้วย

หน่อย ขอกราบขอบคุณในการต้อนรับที่อบอุ่น ทั้งที่หน่อยตั้งใจไปให้กำลังใจพี่น้องพ่อค้าแม่ขาย แต่กลับได้รับกำลังใจจากพี่น้องแทน ทุกคนบอกให้คุณสลิลทิพย์ และหน่อย สู้ๆ เอาชนะให้ได้

ทุกคนบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่า เศรษฐกิจแย่มากๆ กำลังซื้อหดหาย

ส่วนพนักงานบริษัทและโรงงานหลายคนบอกว่า เริ่มถูกลดเวลาทำงานกระทบรายได้แล้ว

หลายๆ คนบอกหน่อยว่า “สุดจะทนกับสภาพเศรษฐกิจที่เป็นอยู่ อยากจะเปลี่ยน เอาคนทำงานเป็นมาแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ”

การเลือกตั้งครั้งนี้จึงมีความสำคัญ แม้ว่าเป็นการเลือกตั้งซ่อม แต่เป็นการเลือกตั้งในช่วงที่ประชาชนกำลังประสบปัญหาอย่างหนัก ทั้งเรื่องปากท้องและความยุติธรรม รวมถึงวิกฤติศรัทธาในเรื่องการเมือง ดังนั้น การเลือกนางสลิลทิพย์เป็นตัวแทน แม้จะไม่สามารถทำให้พรรคเพื่อไทยพลิกกลับมาเป็นรัฐบาลได้ แต่จะเป็นอีกหนึ่งเสียงที่จะแสดงพลังและเจตนารมณ์ของคนไทยทั้งประเทศร่วมกันกับเยาวชน นิสิต นักศึกษา ว่า ประชาชนไม่เอารัฐบาลที่ทำงานไม่เป็นอีกต่อไปแล้ว

ที่สำคัญคือ เรากำลังสู้กับเผด็จการแปลงร่าง วันนี้ถ้าต้องการให้พรรคเพื่อไทยเป็นตัวแทนในการแสดงออกแทนประชาชนทั้งประเทศว่า ไม่เอาเผด็จการ ไม่เอาคนที่ทำให้เรายากจน ไม่เอาคนที่บริหารงานไม่เป็น ต้องเลือกพรรคเพื่อไทยพรรคเดียวเท่านั้น

สำหรับคุณสลิลทิพย์ เธอเป็นลูกหลานชาวสมุทรปราการ และเป็นอดีต ส.ส. 3 สมัย ที่สำคัญคือ เธอยืนหยัดต่อสู้ในระบอบประชาธิปไตย แม้ในห้วงที่ถูกรัฐประหาร จะถูกอำนาจรัฐและเงินกดทับ แต่ผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่างคุณสลิลทิพย์ ไม่ยอมทรยศต่อประชาชน ไม่ยอมเปลี่ยนขั้ว ย้ายข้าง ต่างจากบางคนที่ย้ายพรรคทิ้งอุดมการณ์ประชาธิปไตย ทิ้งพี่น้องสมุทรปราการ จึงยืนยันได้ว่า คุณสลิลทิพย์ไม่มีทางเปลี่ยนข้าง ย้ายขั้วเป็นงูเห่าไปสนับสนุนรัฐบาลนี้อย่างแน่นอน

สุดท้าย ขอเชิญชวนพี่น้องชาวสมุทรปราการ จับตาดูการเลือกตั้งครั้งนี้อย่ากะพริบตาว่า จะมีการโกงการเลือกตั้งหรือไม่ วันนี้พรรคเพื่อไทยขอเชิญชวนพี่น้องชาวสมุทรปราการ โดยเฉพาะนักเรียน นิสิต นักศึกษา ได้ร่วมกันเป็นอาสาสมัครภาคประชาชนเพื่อ “ปราบโกงเลือกตั้งสมุทรปราการ” เพื่อทั้ง 351 หน่วย อย่าให้คนขี้โกงได้ใจ หากมีเบาะแสหรือเรื่องร้องเรียน ส่งมาได้ที่เพจพรรคเพื่อไทย หรือเฟซบุ๊ก Sudarat ก็ได้ค่ะ

มาร่วมประสานเสียง แสดงพลังและเจตนารมณ์ของคนไทยทั้งประเทศร่วมกันนะคะ.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"คิด" - Google News
August 07, 2020 at 04:12AM
https://ift.tt/2CaFMRo

เจ๊หน่อย หาเสียง ช่วย "สลิลทิพย์" ยัน ไม่เคยคิดเป็น "งูเห่า" ย้ายข้างแน่ - ไทยรัฐ
"คิด" - Google News
https://ift.tt/2zKBRJC
Home To Blog

No comments:

Post a Comment