Pages

Saturday, August 1, 2020

แรมโบ้อีสานยันบิ๊กตู่ไม่คิดจัดม็อบชนม็อบเพื่อนำไปสู่การรัฐประหาร - โพสต์ทูเดย์

apapikirnya.blogspot.com

แรมโบ้อีสานยันบิ๊กตู่ไม่คิดจัดม็อบชนม็อบเพื่อนำไปสู่การรัฐประหาร

วันที่ 01 ส.ค. 2563 เวลา 17:28 น.

สุภรณ์โต้ธนาธร ยันนายกฯไม่คิดจัดม็อบชนม็อบ แนะถ้ากลัวเกิดรัฐประหาร ควรบอกให้แฟลชม็อบยุติการเคลื่อนไหว

นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า กรณีนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า พูดในรายการ“ก้าวหน้า Talk” อย่าให้ใครอ้างชื่ออาชีวะไปจัดตั้งก่อม็อบชนม็อบ ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่ฝ่ายที่ครองอำนาจอยู่ต้องการ เพื่อจะมีเงื่อนไขก่อรัฐประหารนั้น หากผู้มีอำนาจที่นายธนาธรกล่าวถึงคือนายกฯ ยืนยันว่าไม่มีแนวความคิดที่จะทำเช่นนั้นอย่างแน่นอน เพราะไม่เกิดประโยชน์กับชาติบ้านเมือง และไม่ต้องการให้มีการออกมาชุมนุมเคลื่อนไหวบนท้องถนนของกลุ่มไหนทั้งสิ้นเพราะห่วงอนาคตของนิสิตนักศึกษาไม่อยากให้ทำผิดกฎหมาย

นายสุภรณ์ กล่าวต่อว่า ขอข้อสังเกตว่า ก่อนหน้านี้ที่นิสิต นักศึกษา ออกมาเคลื่อนไหว นายธนาธรก็ออกมาสนับสนุนอย่างเต็มที่ แต่เมื่อมาถึงวันนี้ กลับมองว่า จะเกิดม็อบชนม็อบจนนำไปสู่การทำรัฐประหาร หากนายธนาธรกลัวว่าจะเกิดก็น่าจะต้องพูดในลักษณะที่ให้นิสิต นักศึกษา หรือสถาบันอาชีวะ ยุติความเคลื่อนไหวห้ามการชุมนุม บ้านเมืองจะได้สงบสุข เพราะการสนับสนุนยั่วยุการชุมนุมจะทำให้ประเทศชาติเสียหายพังพินาศ

"ช่วยคิดให้เป็นบวกเพื่อประเทศชาติประชาชนบ้างสักนิดแค่ไม่ต้องแสดงความเห็นอะไรบ้างสักเรื่องก็ถือว่าได้ช่วยทำประโยชน์ให้บ้านเมืองแล้ว"นายสุภรณ์ กล่าว.

Let's block ads! (Why?)



"คิด" - Google News
August 01, 2020 at 03:34AM
https://ift.tt/31cAkFU

แรมโบ้อีสานยันบิ๊กตู่ไม่คิดจัดม็อบชนม็อบเพื่อนำไปสู่การรัฐประหาร - โพสต์ทูเดย์
"คิด" - Google News
https://ift.tt/2zKBRJC
Home To Blog

No comments:

Post a Comment