Pages

Monday, July 20, 2020

ผนึกเชค-แบงค์! คิดไซด์โค้งชี้ บุรีรัมย์ คว้า "คานยุค" แข้งอิสราเอล (มีคลิป) - Goal.com

apapikirnya.blogspot.com

ช่องยูทูบ "คิดไซด์โค้ง” เปิดเผยว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่โตโยต้า ไทยลีก บรรลุข้อตกลงคว้า จิดี้ คานยุค แนวรุกดีกรีทีมชาติอิสราเอล มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย โดยถือเป็นโควตาต่างชาติรายสุดท้ายของทีม 

ปราสาทสายฟ้า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ จิดี้ คานยุค ในช่วงหลัง ก่อนที่ ช่องยูทูบ "คิดไซด์โค้ง” จะยืนยันว่าพวกเขาบรรลุข้อตกลงคว้าตัวมาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย โดยถือเป็นนักเตะต่างชาติใหม่ รายสุดท้ายของทีมต่อจาก มาร์โค เชโปวิช กองหน้าชาวเซอร์เบีย , เรนาโต้ เคลิช กองหลังชาวโครเอเชีย และ อัคบาร์ อิสมาตุลลาเยฟ กองกลางโควตาเอเชีย ชาวอุซเบกิสถาน โดยสองรายแรก บินเข้าไทยแล้ว เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2563 ขณะที่ จิดี้ คานยุค และ อัคบาร์ อิสมาตุลลาเยฟ เตรียมบินสมทบเร็ววันนี้

สำหรับ จิดี้ คานยุค ปัจจุบันอายุ 27 ปี เป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ในแนวรุก เมื่อเล่นได้ทั้งปีกซ้าย , ปีกขวา และ เพลย์เมคเกอร์ โดย เริ่มต้นค้าแข้งกับทีม มัคคาบี้ เปตาห์ ทิควา ในลีกบ้านเกิด เมื่อปี 2010 โดยอยู่กับทีมนานถึง 7 ปี มีสถิติลงสนาม 147 นัด ทำได้ 18 ประตู ก่อนถูก ปัคตากอร์ ทาซเคนท์ ยักษ์ใหญ่แห่งอุซเบกิสถาน ดึงตัวไปร่วมทัพ เมื่อปี 2017 และ มีโอกาสร่วมงานกับ อัคบาร์ อิสมาตุลลาเยฟ ด้วย

จากนั้นไปเล่นให้กับ มัคคาบี เทล อาวีฟ ช่วงสั้น ๆ และได้หวนกลับมาค้าแข้งกับ มัคคาบี้ เปตาห์ ทิควา ต้นสังกัดเก่าของเขาด้วยสัญญายืมตัวในปี 2018-19 ก่อนย้ายมาร่วมทีม ฮาโปเอล ไฮฟา ในฤดูกาล 2018/19 และ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการยิงไป 7 ประตู 6 แอสซิสต์ จาก 31 นัดรวมทุกรายการ รวมถึงมีโอกาสร่วมงานกับ มิกิ เซโรชตาน อดีตกองหลังสุพรรณบุรี เอฟซี 

ส่วนผลงานในทีมชาติ จิดี้ คานยุค มีดีกรีติดทีมชาติอิสราเอลชุด U18 ในปี 2010 ได้รับโอกาสลงสนาม 4 นัด และทีมชุด U19 12 นัดทำได้ 1 ประตู ทว่ายังไม่ได้รับโอกาสลงสนามในทีมชาติชุดใหญ่

Let's block ads! (Why?)



"คิด" - Google News
July 20, 2020 at 08:05PM
https://ift.tt/3jphFiv

ผนึกเชค-แบงค์! คิดไซด์โค้งชี้ บุรีรัมย์ คว้า "คานยุค" แข้งอิสราเอล (มีคลิป) - Goal.com
"คิด" - Google News
https://ift.tt/2zKBRJC
Home To Blog

No comments:

Post a Comment