Pages

Friday, July 17, 2020

คิดไซด์โค้งเผยชื่อ2แข้งใหม่ 'บุรีรัมย์' เตรียมบินเข้าไทย (มีคลิป) - Goal.com

apapikirnya.blogspot.com

ช่องยูทูบ "คิดไซด์โค้ง" เปิดเผยว่า มาร์โค เชโปวิช กองหน้าชาวเซอร์เบีย และ เรนาโต้ เคลิช กองหลังชาวโครเอเชีย เป็น 2 นักเตะต่างชาติรายใหม่ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เตรียมบินเข้าประเทศไทย ด้วยเครื่องบินส่วนตัว วันที่ 19 กรกฎาคม 2563 

นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) เพิ่งเปิดเผยถึงประเด็นนี้เมื่อวานที่ผ่านมาว่า กำลังจะมีนักฟุตบอลชาวต่างชาติของ ปราสาทสายฟ้า บินเข้าประเทศไทย ก่อนที่ล่าสุด "คิดไซด์โค้ง" จะเปิดเผยว่า 2 รายดังกล่าวคือ มาร์โค เซโปวิช และ เรนาโต้ เคลิช 

ทั้งนี้ มาร์โค เซโปวิช และ เรนาโต้ เคลิช จะต้องลงเครื่องที่ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง เพื่อตรวจหาเชื้อโควิด-19 และหากไม่พบเชื้อสามารถเดินทางต่อไปยังจังหวัด บุรีรัมย์ ได้ทันที จากนั้นจะเข้ารับการกักตัวเป็นเวลา 14 วัน อีกครั้ง

สำหรับ มาร์โค เชโปวิช เล่นในตำแหน่งกองหน้า ปัจจุบันอายุ 29 ปี เติบโตมาจากทีมเยาวชนของ ปาร์ติซาน เบลเกรด อยู่ในทีมชุดคว้าแชมป์ลีก เซอร์เบีย 3 ปีซ้อนระหว่างปี 2010-2013 นอกจากนี้ยังเคยเล่นให้ทีมดังของกรีซอย่าง โอลิมเปียกอส และคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาล 2013-14 อีกทั้งยังเคยติดทีมชาติเซอร์เบีย ตั้งแต่ U-19 , U-21 จนถึงชุดใหญ่ ส่วนต้นสังกัดล่าสุดคือ เคย์เคอร์ ริเซสปอร์ ในลีกตุรกี

ขณะที่ เรนาโต้ เคลิช กองหลังชาวโครเอเชีย ปัจจุบัน อายุ 29 ปี เช่นกัน สูงถึง 192 เซนติเมตร โดยที่ผ่านมาค้าแข้งที่ยุโรปมาตลอด เริ่มจาก สโลวาน ลิเบเรช , พาโดวา , ปุสกัส , ยูนิเวอร์ซิตาเลีย ไครโอรา และ ซิบาเลีย รวมถึง ยังมีประสบการณ์ลงเล่นทั้งในศึกยูโรป้า ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่สำคัญ ยังติดเยาวชนทีมชาติโครเอเชีย มาแล้วทุกชุด ทั้ง U16 , U17 , U18 , U19 , U20 และ U21 ส่วนต้นสังกัดล่าสุดคือ ซิบาเลีย ทีมในลีกรอง โครเอเชีย

Let's block ads! (Why?)



"คิด" - Google News
July 17, 2020 at 10:33PM
https://ift.tt/3eJP2ci

คิดไซด์โค้งเผยชื่อ2แข้งใหม่ 'บุรีรัมย์' เตรียมบินเข้าไทย (มีคลิป) - Goal.com
"คิด" - Google News
https://ift.tt/2zKBRJC
Home To Blog

No comments:

Post a Comment