Pages

Wednesday, June 17, 2020

'แรมโบ้'ซัด'ทอน'เอาสมองส่วนไหนคิด กล่าวหา'บิ๊กตู่'กลัวเสียอำนาจปมลต.ท้องถิ่น - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

apapikirnya.blogspot.com

วันพุธ ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 15.09 น.

"แรมโบ้"ซัด"ธนาธร"เอาสมองส่วนไหนมาคิด กล่าวหานายกฯว่ากลัวสูญเสียอำนาจปมเลือกตั้งท้องถิ่น ยืนยันนายกฯมีความจริงใจที่จะให้มีการเลือกตั้งท้องถิ่นเกิดขึ้น เพียงแต่ช่วงนี้ต้องแก้ไขปัญหาวิกฤตประเทศก่อนเพราะเป็นเรื่องเร่งด่วน

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2563 นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ แกนนำคณะก้าวหน้า ออกมาระบุที่ไม่จัดการเลือกตั้งท้องถิ่น เพราะนายกฯ กลัวสูญเสียอำนาจ โดยระบุว่า หากนายธนาธร ติดตามข่าวจะเห็นได้ว่านายกฯ ยืนยันที่จะให้มีการเลือกตั้งท้องถิ่นให้เกิดขึ้นให้ได้  อีกทั้ง นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ยืนยันแล้วว่างบประมาณสำหรับใช้ในการเลือกตั้งท้องถิ่นถูกบรรจุไว้ใน พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2564 แล้ว


นายสุภรณ์ ยืนยันว่านายกฯ มีความจริงใจที่อยากจะให้มีการเลือกตั้ง แต่ที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าประเทศกำลังเกิดวิกฤตจากการระบาดเชื้อโควิด-19 ซึ่งนายกฯ และรัฐบาลก็ต้องให้ความสำคัญกับชีวิตของประชาชนก่อน รวมถึงหามาตรการต่างๆ เพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนด้วย ขอให้มั่นใจ การเลือกตั้งท้องถิ่นมีขึ้นอย่างแน่นอน โดยขอให้นายธนาธร ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งรีบร้อน

"นิสัยคนที่เห็นต่างอย่างนายธนาธร ทุกคนก็ทราบดีว่าไม่เคยมองโลกในแง่ดีเลย ไม่ว่านายกฯหรือรัฐบาลทำดีแค่ไหนเกิดประโยชน์ต่อประเทศชาติประชาชนมากมายเพียงใด นายธนาธร ก็ไม่เคยเห็นดีเห็นงามอยู่แล้ว ดังนั้นการที่ออกมาพูดว่านายกฯกลัวสูญเสียอำนาจปมเลือกตั้งท้องถิ่น จึงขอถามกลับว่านายธนาธร เอาสมองส่วนไหนคิด นายกฯมีแต่อยากจะให้เลือกตั้งเร็วที่สุด แต่ก็ต้องดูทุกอย่างมีความพร้อมไม่เคยคิดที่จะลากให้ยาวออกไปเลย นายธนาธร ช่วยคิดบวกเป็นบ้างหรือเปล่า อย่าคิดลบมากจนเกินไปจะทำให้สมองจิตใจฟุ้งซ่านอาจจะเป็นโรคประสาทเสียสติได้" นายสุภรณ์ กล่าว (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 'ธนาธร'โพสต์กว่า 6 ปีที่ไม่มีการเลือกตั้งท้องถิ่น ปชช.ไม่พร้อมหรือ'บิ๊กตู่'ไม่พร้อม? )

Let's block ads! (Why?)



"คิด" - Google News
June 17, 2020 at 01:09AM
https://ift.tt/2N7U4UJ

'แรมโบ้'ซัด'ทอน'เอาสมองส่วนไหนคิด กล่าวหา'บิ๊กตู่'กลัวเสียอำนาจปมลต.ท้องถิ่น - หนังสือพิมพ์แนวหน้า
"คิด" - Google News
https://ift.tt/2zKBRJC
Home To Blog

No comments:

Post a Comment