Pages

Thursday, June 25, 2020

ซิ่งหนีไม่คิดชีวิต สุดท้ายจนมุมเพราะเครื่องดับ - ช่อง 7

apapikirnya.blogspot.com
เมื่อเวลา 00.28 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.กฤตภาส จำเนียรกุล สารวัตรป้องการและปรามปราบ สภ.เมืองตราด และตำรวจสายตรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้ทำควบคุมตัว ชายวัยรุ่นอายุ 20 ปี พร้อมกับรถจักรยานยนต์ ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน ไม่มีไฟท้าย เป็นรถแต่งซิ่งทั้งคันและท่อดัง ได้ที่บริเวณหลังถนนโลตัสตราด จากนั้นได้นำตัวและรถจักรยานยนต์ไปยังสภ.เมืองตราด เมื่อดำเนินคดี

พ.ต.ท. กฤตภาส ได้กล่าวว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจเหตุการณ์ปกติ พร้อมกับออกกวดขัน เด็กแว้นเพื่อป้องกันการรวมตัวแข่งซิ่ง ซึ่งเมื่อได้ออกตรวจตราบนถนนเส้นขาเข้าเมืองตราด ถนนสายสุขุมวิท ขาเข้าเมืองตราด ได้เห็นรถจักรยานยนต์ได้เลี้ยวกลับไม่มีไฟท้าย รถจักรยานยนต์มีเสียงดัง จึงได้ขับตามเพื่อขอตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่ขับรถมาถึงตู้ยามหนองยัง ได้ทำสัญญาณให้หยุดรถ แต่กลับไม่หยุดรถ ได้เร่งความเร็วและหมอบหนี เป็นที่น่าหวาดเสียวขี่ปาดหน้ารถตำรวจ แต่ก็ไม่หยุด กระทั่งมาถึงร้านขายตรงแห่งหนึ่งข้างปั๊มบางจากหนองบัว รถจักรยานยนต์กลับเลี้ยวหนีเข้าไปในซอย ที่เป็นที่มืดและเป็นทางลูกรัง ตำรวจจึงได้เลี้ยวตามเข้าไป พร้อมกับประสานกำลังสายตรวจสนับสนุน แต่เมื่อตำรวจขับรถตามเข้าไป ก็พบว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเกิดดับลง จึงทำการจับกุมตัว

เมื่อตรวจสอบรถจักรยานยนต์ เบื้องต้นพบว่า รถจักรยานยนต์ผิดกฎหมายเกือบทั้งคัน ไม่พบเอกสารใดๆ จึงได้ตรวจยึดไว้ ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการแจ้งข้อหา คือ ขับขี่รถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย เป็นที่น่าหวาดเสียว พร้อมทั้งได้ตรวจสอบสารเสพติดผู้ขับขี่ พบมีปัสสาวะเป็นสีม่วง และจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

พ.ต.ท. กฤตภาส ยังกล่าวอีกว่า เนื่องจาก ทางสภ.เมืองตราดได้มีการปล่อยแถวปราบเด็กแว้น เพื่อป้องกันการแข่งรถ และสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน ทางเจ้าหน้าที่ใช้มาตรการขั้นเด็ดขาดกับเด็กแว้น ซึ่งล่าสุดได้ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ปิดกฎหมายได้แล้วกว่า 10 คัน ในรอบ 7 วันที่ผ่านมา

Let's block ads! (Why?)



"คิด" - Google News
June 25, 2020 at 12:43AM
https://ift.tt/31dPegK

ซิ่งหนีไม่คิดชีวิต สุดท้ายจนมุมเพราะเครื่องดับ - ช่อง 7
"คิด" - Google News
https://ift.tt/2zKBRJC
Home To Blog

No comments:

Post a Comment